17 thg 11, 2013

Niệm Phật tại chùa Huệ Nhãn (Giồng Trôm, Bến Tre) ngày 17/11/2013

(http://gplus.to/DaoTrangTuyDuyen)

Về chùa Huệ Nhãn lần này, ngoài hai thời khóa niệm Phật an lạc là chương trình sinh hoạt ấm áp, vui tươi của các Phật tử đạo tràng Tùy Duyên. 

Nhân ngày Hiến Chương Nhà Giáo đã gần kề, lại đúng dịp tết Hạ Nguyên, gia đình Tùy Duyên đã tổ chức buổi lễ tri ân các nhà giáo, chúc mừng các bạn đạo - giáo viên trong đạo tràng. Suốt buổi sinh hoạt, các Phật tử đã thực hiện “cầu truyền hình” với Hoa Kỳ để trò chuyện với cô Quảng Âm. Đây là một phần trong chương trình nhằm tri ân người sáng lập đạo tràng Tùy Duyên – cô giáo Quảng Âm. Dịp này, mọi người cũng chúc mừng sinh nhật của các liên hữu có ngày sinh trong tháng 11. 

Chia tay đạo tràng Huệ Nhãn, kết thúc một ngày tu tập tràn ngập an lạc, hoan hỷ, các Phật tử Tùy Duyên cũng không quên những lời nhắn nhủ, khuyến tấn của người sáng lập đạo tràng: vững bước, kiên trì trên con đường đã chọn, dù phía trước còn lắm chướng ngại!

Kính chúc mừng sinh nhật quý vị Phật tử có ngày sinh trong tháng 11. Kính chúc quý thầy cô một ngày hội Hiến Chương Nhà Giáo nhiều hoan hỷ, an lạc! 

































Mời xem thêm ảnh tại G+ Đạo Tràng Tùy Duyên



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét