8 thg 12, 2013

Niệm Phật, phóng sanh tại chùa Long Hòa (Quê Mỹ Thạnh, Tân Trụ, Long An) ngày 08/12/2013


Hôm nay các Phật tử đủ duyên trở về chùa Long Hòa sau đúng một năm rưỡi. Ngôi chánh điện của chùa đến nay vẫn còn đang xây dựng dang dở. Vẫn như các lần trước, thầy trụ trì và các Phật tử đạo tràng Long Hòa luôn dành cho các Phật tử Tùy Duyên sự tiếp đón ân cần và chu đáo. Được biết, từ nhiều ngày trước, thầy trụ trì đã chuẩn bị nhiều tấm chiếu mới để các Phật tử có chỗ ngồi tu tập. Công trình xây dựng cũng được thầy và chúng Phật tử nơi đây thu vén gọn gàng. Tất cả đều nhằm tạo cho mọi người có một điều kiện tu tập thanh tịnh, an lạc.

Sau thời khóa tu tập buổi sáng, thầy trụ trì đã hướng dẫn các Phật tử tổ chức lễ phóng sanh thả cá. Kế đó, mọi người có một bữa cơm thanh tịnh và hoan hỷ. Do điều kiện chật hẹp vì còn đang ngổn ngang công trình và cũng nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đạo tràng chùa Long Hòa đã tổ chức cho các Phật tử độ ngọ theo hình thức tự phục vụ.

Biết được chùa Long Hòa vẫn còn nhiều khó khăn trong quá trình trùng tu xây dựng lại ngôi chánh điện, các Phật tử đã phát tâm cúng dường 60 bao xi măng xây chùa. Rất mong công trình có đủ kinh phí kịp hoàn thành, để chư tôn đức cùng quý vị Phật tử nơi đây sớm ngày có nơi thanh tịnh, trang nghiêm để tu tập.

Thêm một ngày an lạc!

















Xem thêm album ảnh tại G+ Đạo tràng Tùy Duyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét