31 thg 5, 2014

Thăm và tặng quà cho các hộ nghèo neo đơn tại Q1, Q4, Q7, Q.8 và Hóc môn (TP.HCM) ngày 31/05/2014


Tháng này chúng tôi lại đến thăm các vị sớm hơn một ngày so với định kỳ. Chúng tôi cũng có chút bất ngờ khi nghe ông Danh khó khăn phát âm để hỏi chúng tôi sao mà đến sớm một ngày. Ông Danh trước vốn là một vị giáo sư không may mắc chứng bại liệt, nằm một chỗ, nói chuyện rất khó khăn nên rất hiếm khi nói chuyện với chúng tôi. Có thể thấy được tình cảm thân thuộc mà ông dành cho chúng tôi cũng như dành cho các vị mạnh thường quân.

Chuyến này, sức khỏe các vị đều khá ổn, chỉ có ông Lê vừa qua bệnh trở nặng phải nhập viện cấp cứu, nay về nhà phải thở nhờ sự trợ giúp của bình oxy. Mong ông sẽ vượt qua và chóng bình phục.

Dịp này, nhóm thiện nguyện đã chuyển số tiền 500.000 đồng của cô Hoa (Cống Quỳnh) gửi tặng chị em cô Sơn Ngọc Ánh và Sơn Thái Hồng (329/5A Lưu Hữu Phước, P15, Q8) hiện đang rất khó khăn sau một tai nạn xe cộ gần đây.

Chân thành cảm ơn các mạnh thường quân và các bạn thiện nguyện đã hỗ trợ chương trình này.



























Xem Lịch Hoạt Động được cập nhật tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét