30 thg 6, 2014

Thăm và tặng quà cho các hộ nghèo neo đơn tại Q1, Q4, Q7, Q.8 và Hóc môn (TP.HCM) ngày 30/06/2014


Đang vào mùa mưa nhưng thời tiết sáng nay rất tốt, vì thế chuyến thăm các vị vào tháng 7 này diễn ra thuận lợi. Lần này, ông Danh lại cố gắng nói chuyện với chúng tôi khi một lần nữa phát hiện chúng tôi đến sớm hơn một ngày so với định kỳ. Không biết từ lúc nào, chúng tôi và ông cùng các vị khác đã trờ thành những người thân thuộc.

Dạo này, sức khỏe của bà Chín Nghè đã kém hẳn, bà phải nằm nhà không thể đi bán vé số suốt tuần qua. Bác sĩ cũng không thể xác định là do bệnh gì vì trong người bà mang rất nhiều căn bệnh. Ông Lê thì không thể ăn uống từ nhiều ngày nay, phải nuôi cơ thể thông qua ống đạm, đã vậy do nằm nhiều mà lưng của ông bị lở loét nặng phải luôn được chăm sóc. Bà Ngọc thì mắt đã mờ giờ càng mờ hơn, tai thì quá nặng không thể nghe chúng tôi nói gì, chỉ luôn miệng than đau nhức khắp thân. Thật buồn khi thấy tình cảnh các vị!

Dù vậy, sức khỏe các vị khác đều có tiến triển tốt, lần đầu tiên chúng tôi thấy ông Túc ngồi dậy và dễ dàng trò chuyện với chúng tôi, bà Sáu cũng đã ngồi dậy dễ dàng. Cầu mong các vị luôn khỏe!

Xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân và các bạn thiện nguyện đã luôn đồng hành cùng chương trình này.




























Xem Lịch Hoạt Động được cập nhật tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét