14 thg 12, 2014

Niệm Phật tại chùa Linh Bửu (Tân Lý Đông, Châu Thành, Tiền Giang) 14/12/2014


Hôm nay đã là ngày lục thất của Phật tử Diệu Hải, được sự hỗ trợ của sư cô trụ trì chùa Minh Bửu, các Phật tử Tùy Duyên hợp cùng tang quyến đã tổ chức lễ cúng dường trai tăng để cầu siêu cho hương linh bạn sen. Chư tôn đức tăng ni, ngoài việc chứng minh nạp thọ phẩm vật cúng dường, còn từ bi thiết lễ cầu siêu cho hương linh cô Diệu Hải cùng cửu huyền thất tổ.

Mỗi lần trở về Linh Bửu thì lại thấy các Phật tử “nhí” do sư cô trụ trì nơi đây dìu dắt thêm phần tinh tấn. Các em không chỉ niệm Phật, đi kinh hành giỏi mà còn có thể sử dụng pháp khí thuần thục. Được biết, các em có thể tự tổ chức hành trì tu tập tại chùa, lại còn tham gia hỗ trợ cho chư ni trong các khóa lễ. Dịp này, các Phật tử cũng gửi đến các em nhiều món quà khích lệ, động viên.

Giờ độ ngọ là dịp để mọi người tổ chức mừng sinh nhật cho các liên hữu có ngày sinh trong tháng 12. “Xin được tha thứ và nguyện tha thứ tất cả cho người” là nội dung chính bài hát tâm đắc mà sư cô trụ trì đã hát tặng sinh nhật các Phật tử. Đây cũng một hạnh lành mà sư cô muốn gửi gắm mong các Phật tử Tùy Duyên cố gắng noi theo. Xin chân thành cảm niệm công đức chư ni, Phật tử đạo tràng chùa Linh Bửu và kính gửi lời chúc mừung sinh nhật đến các bạn đạo có ngày sinh trong tháng 12.

Một ngày an lạc!

































Hoạt động sắp tới được cập nhật tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét