7 thg 6, 2015

Niệm Phật và từ thiện tại Đức Trọng và Đà Lạt (Lâm Đồng) 05-07/6/2015


Điểm đến đầu tiên của chuyến đi là chùa Dược Sư (tại làng chùa Đại Ninh thuộc xã Phú Hội, Đức Trọng, Lâm Đồng) do cố sư bà Hải Triều Âm sáng lập. Đến nơi đã gần 12 giờ trưa, sau phần tác bạch cúng dường trường hạ và trai phạn, các Phật tử đã bước vào thời khóa niệm Phật rồi đi nhiễu quanh bảo tháp và đảnh lễ cố sư bà.

Cơn mưa chiều vừa kịp dứt khi mọi người đặt chân đến Hội Người Mù (TP. Đà Lạt). Các bạn khiếm thị đã chào đón đoàn bằng một tiết mục văn nghệ với các bài hát thật xúc động, ấm áp tình thương. Trong buổi giao lưu này, đoàn cũng đã gửi tặng các phần quà cho hơn 80 bạn khiếm thị tại Hội.

Ngày thứ hai, sau khi dùng sáng, đoàn đã đến chùa Linh Phước lễ Phật. Các Phật tử đã được sắp xếp một thời tụng kinh và kinh hành xưng tán danh hiệu ngài Quán Âm tại điện thờ Quán Âm. Buổi chiều, sau khi tham quan đảnh lễ Phật tại Thiên Vương Cổ Sát (chùa Tàu) các Phật tử tiếp tục có một thời hành trì tu tập an lạc tại chùa Tịnh Quang.


Ngày cuối cùng, trước khi chia tay Đà Lạt, mọi ngươi đã đến tham quan lễ Phật tại Thiền viện Trúc Lâm. Trên đường về, đoàn đã dừng chân tại chùa Phước Huệ để cúng dường tam bảo và hành trì niệm phật.


Tối 07/6/2015, xe chở đoàn đã về đến điểm xuất phát, kết thúc chuyến đi tham quan, tu tập và từ thiện 3 ngày tại Lâm Đồng.











































Xem thêm ảnh tại G+ Đạo tràng Tùy Duyên

Hoạt động sắp tới được cập nhật tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét