14 thg 7, 2014

Giao lưu cộng tu với Phật tử Tùy Duyên 3 tại chùa Linh Phước (P. Cô Giang, Q1) 14/07/2014


Sáng nay 14/7/2014, các Phật tử Tùy Duyên 1 đã có buổi cộng tu với bạn sen khiếm thị Tùy Duyên 3 tại chùa Linh Phước. Đây là buổi giao lưu cộng tu định kỳ 3 tháng 1 lần của gia đình Tùy Duyên. Mặc dù thiếu khuyết nhãn căn, nhưng các đạo hữu Tùy Duyên 3 tu tập rất tinh tấn. Ngoài buổi cộng tu định kỳ, mỗi tháng các bạn còn tổ chức 2 buổi tu tập tại Bình Thạnh và 2 buổi tu tập tại quận 8. Bên cạnh đó, dù việc đi lại khá khó khăn nhưng bạn đạo Tùy Duyên 3 còn mạnh dạng thực hiện các chuyến trợ niệm cho người sắp lâm chung hoặc các buổi tụng kinh kỳ siêu cho người quá vãng. Ngoài ra, nhóm Phật tử “kỳ cựu” của Tùy Duyên 3 còn thường xuyên dìu dắt hướng dẫn thêm những người đồng cảnh ngộ cùng tu tập.

Thấy được khó khăn của các vị trong quá trình tu tập, được sự tài trợ kinh phí của cô Hồng Đoàn, gia đình Tùy Duyên đã mua máy nghe mp3, tổ chức ghi âm Nghi thức tụng niệm của đạo tràng và Nội dung hướng dẫn trợ niệm cho người lâm chung để phát tặng các vị. Sắp tới các máy niệm Phật cũng sẽ được gửi đến các bạn sen Tùy Duyên 4 và cả Tùy Duyên 5 tương lai. Dịp này, cô Diệu Kiết Tường cũng gửi tặng mỗi vị một tọa cụ để trợ duyên các vị trên bước đường tu tập.

Xin cảm niệm công đức cô Hồng Đoàn, cô Diệu Kiết Tường cùng tất cả quý mạnh thường quân, các bạn đạo đã cùng chung tay trợ duyên cho các bạn sen khiếm thị.























Xem thêm ảnh tại G+ Đạo tràng Tùy Duyên

Hoạt động sắp tới được cập nhật tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét